| 
             STT 
             | 
            
             TÊN TÀI LIỆU 
             | 
        
        
            | 
             1 
             | 
            
             Marketing của doanh nghiệp xây dựng / Đinh Đăng Quang. - In lần thứ 1. - H. : Xây dựng, 2001. - 152 tr. ; 27 cm. Kho 1: 2c 
             | 
        
        
            | 
             2 
             | 
            
             Các nguyên tắc marketing / Dương Hữu Hạnh. - In lần thứ 1. - H. : Thống Kê, 2000. - 393 tr. ; 21 cm. Kho 1: 2c 
             | 
        
        
            | 
             3 
             | 
            
             Tiếp thị trong thế kỷ 21 / Lê Khánh Trường dịch. - In lần thứ 1. - TP.HCM : Trẻ, 2002. - 412 tr. ; 19 cm. Kho 1: 2c, kho 2: 1c 
             | 
        
        
            | 
             4 
             | 
            
             Marketing và nghệ thuật định giá / Mạnh Tuấn biên soạn, Minh Anh biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Văn hóa -thông tin, 2005. - 268 tr. ; 21 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c 
             | 
        
        
            | 
             5 
             | 
            
             Nghiên cứu marketing / Nguyễn Đình Thọ. - H. : Giáo dục, 1998. - 375 tr. ; 21 cm. Kho 1: 1c 
             | 
        
        
            | 
             6 
             | 
            
             Marketing và nghệ thuật kinh doanh / Nguyễn Đức Khương. - TP.HCM : Trường ĐH Tài chính - Kế toán Tp.HCM, 1991. - 175 tr. ; 21 cm. Kho 1: 1c 
             | 
        
        
            | 
             7 
             | 
            
             Nghệ thuật Marketing / Nguyễn Đức Ngọc biên soạn. - In lần thứ 1. - The United States of American : Lao động xã hội, 2005. - 416 tr. ; 18 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c 
             | 
        
        
            | 
             8 
             | 
            
             Nghệ thuật quản lý-Marketing-Bán hàng hiện đại / Nguyễn Dương biên soạn, Anh Tuấn biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Thống Kê, 2005. - 380 tr. ; 21 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c 
             | 
        
        
            | 
             9 
             | 
            
             Marketing trong ngành giao thông vận tải / Nguyễn Hữu Hà. - H. : Thống Kê, 1999. - 219 tr. ; 19 cm. Kho 1: 1c 
             | 
        
        
            | 
             10 
             | 
            
             Nghiên cứu marketing / Nguyễn Thị Liên Diệp chủ biên. - H. : Thống Kê, 1997. - 299 tr. ; 21 cm. Kho 1: 3c 
             | 
        
        
            | 
             11 
             | 
            
             Marketing căn bản / Nhiều tác Giả  biên soạn. - In lần thứ 1. - TP.HCM : Thống Kê, 2005. - 242 tr. ; 20 cm. Kho 1: 1c 
             | 
        
        
            | 
             12 
             | 
            
             Marketing căn bản / Phan Thăng. - In lần thứ 1. - H. : Thống Kê, 2004. - 377 tr. ; 24 cm. Kho 1: 5c 
             | 
        
        
            | 
             13 
             | 
            
             Những chiến lược Marketing hiệu quả kỳ diệu / Thu Thuỷ biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Lao  động - Xã hội, 2005. - 364 tr. ; 21 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c 
             | 
        
        
            | 
             14 
             | 
            
             Thành công nhờ thương hiệu / Thu Thuỷ biên soạn, Mạnh Linh biên soạn, Minh Đức biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Văn hóa -thông tin, 2005. - 292 tr. ; 21 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c 
             | 
        
        
            | 
             15 
             | 
            
             Marketing trong quản trị doanh nghiệp / Trương Đình Chiến. - H. : Thống Kê, 1998. - 260 tr. ; 21 cm. Kho 1: 2c 
             | 
        
        
            | 
             16 
             | 
            
             36 kế marketing trên thương trường / Văn Kỳ biên soạn, Mạnh Linh biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Văn hóa -thông tin, 2005. - 540 tr. ; 19 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c 
             | 
        
        
            | 
             17 
             | 
            
             Bí quyết chiến thắng trong Marketing / Văn Kỳ biên soạn, Mạnh Linh biên soạn, Minh Đức biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Văn hóa -thông tin, 2005. - 392 tr. ; 19 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c 
             | 
        
        
            | 
             18 
             | 
            
             Marketing trong 10 phút / Vương Tấn biên soạn. - In lần thứ 1. - H. : Từ điển bách khoa, 2005. - 364 tr. ; 21 cm. Kho 1: 3c, kho 2: 2c 
             | 
        
        
            | 
             19 
             | 
            
             Marketing căn bản / Quách Thị Bửu Châu. - In lần thứ 1. - H. : Lao động, 2010. - 242 tr. ; 21 cm. Kho 1: 06c, kho 2: 15c 
             | 
        
        
            | 
             20 
             | 
            
             Giáo trình marketing căn bản /Đinh Tiên Minh. - Lần thứ 1. - H.: Lao động, 2012. - 282tr.; 24cm. Kho 1: 01c 
             | 
        
        
            | 
             21 
             | 
            
             Nguyên lý marketing /Nguyễn Thị Mai Trang. - Lần thứ 1. - H.: Lao động, 2009. - 298tr.; 24cm. Kho 1: 01c 
             | 
        
        
            | 
             22 
             | 
            
             Giáo trình nghiên cứu thị trường /Nguyễn Đình Thọ. - Lần thứ 1. - H.: Lao động, 2011. - 259tr.; 24cm. Kho 1: 01c 
             | 
        
        
            | 
             23 
             | 
            
             Giáo trình marketing ngân hàng / Trương Quang Thông. - Tp. HCM.: Kinh tế, 2012. Kho 1: 01c 
             |